คำถามที่พบบ่อย

FAQ

ทั่วไป

1. ฉันสามารถสำรองที่นั่งรับประสบการณ์ดินเนอร์เหนือฟากฟ้า ได้ที่ไหน
ท่านสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ dinnerinthesky.co.th หรือ ที่เคาท์เตอร์ของเรา ที่

ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย
(ทางเข้าติด ถนนสุขุมวิท ติดกับ Dinosaur Planet ทางด้านซ้ายมือ)
546 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110,

Google Maps

2. ใครบ้างที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ไทยแลนด์?
ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ให้บริการแก่ผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปทุกท่านที่มีส่วนสูง 145 ซม. ขึ้นไปและมีน้ำหนักไม่เกิน 150 กิโลกรัม หากผู้เข้ารับบริการมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงหนังสือรับรองพร้อมลงนามจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครองที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และจะต้องลงนามในแบบฟอร์มสละสิทธิ์การชดเชยค่าเสียหาย ผู้เข้าร่วมดินเนอร์จะต้องมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง แต่ไม่จำกัดเพียงโรคหัวใจ ปัญหาเกี่ยวกับหลัง คอ กระดูกหัก การผ่าตัดล่าสุดและความดันโลหิตสูง สำหรับสตรีมีครรภ์จะไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมรับประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย

3. ประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ไทยแลนด์ ครอบคลุม อะไรบ้าง?
แพ็คเกจที่ลูกค้าจะได้รับบริการ ประกอบด้วย: การเข้าใช้บริการเลาจ์ของ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ที่นั่งที่สำรองไว้สำหรับรับประทานอาหารอาหาร และน้ำดื่มที่เสิร์ฟ บนโต๊ะอาหาร

4. บุคคลทุพพลภาพสามารถเข้าร่วมประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ได้หรือไม่?
ผู้ที่ใช้วีลแชร์ หรือผู้มีความบกพร่องทางสติปัญญา สามารถเข้าร่วมประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ได้ อย่างไรก็ตามกรุณาส่งข้อมูลแจ้งทางแผนกสำรองข้อมูล ก่อนทำการชำระเงินเพื่อสำรองที่นั่ง โดยระบุรายละเอียดของอาการดังกล่าวอย่างชัดเจน เพื่อที่เจ้าหน้าที่ด้านความปลอดภัยสามารถประเมินทั้งด้านการอำนวยความสะดวก และให้คำปรึกษาได้อย่างเหมาะสม

5. โต๊ะอาหารสามารถรองรับได้กี่คน?
ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 22 ท่านต่อรอบ

6. ประสบการณ์ดินเนอร์ในแต่ละรอบใช้เวลาเท่าไหร่?
ประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ในแต่ละรอบใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง โดยผู้รับบริการทุกท่านจะต้องทำการลงทะเบียนที่เลาจ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย อย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มรอบรับประทานอาหาร หากผู้รับบริการมาไม่ทันกำหนดเวลาดังกล่าว ท่านจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับประทานอาหาร และจะไม่มีการคืนเงินในทุกกรณี

7. ต้องทำอย่างไรหากฉันต้องการใช้ห้องน้ำ?
เราขอแนะนำให้ผู้รับบริการทุกท่าน ใช้ห้องน้ำก่อนร่วมโต๊ะอาหาร อย่างไรก็ตาม หากเกิดกรณีฉุกเฉินและท่านจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำระหว่างรับประทานอาหาร เราสามารถปรับระดับโต๊ะลงมาได้ แต่เราไม่แนะนำสถานการณ์นี้ เนื่องจากเป็นการรบกวนแขกท่านอื่น ๆ ที่ต้องรอท่านทำธุระจนแล้วเสร็จ ก่อนที่เราจะปรับระดับโต๊ะรับประทานอาหารขึ้นสู่บนท้องฟ้าอีกครั้ง

8. ดินเนอร์ในแต่ละวันมีกี่รอบและเวลาของแต่ละรอบ?
สำหรับประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ที่ Emsphere กรุงเทพมหานคร เราได้จัดรอบดินเนอร์ไว้วันละสองรอบ โดยรอบแรกเริ่มเวลา 18.00 น. และรอบที่สองเริ่มเวลา 19.30 น. หลังจากที่ท่านทำการสำรองที่นั่งแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนรอบได้ ทั้งนี้ ท่านต้องเดินทางมาถึงเลาจ์ที่เราได้จัดไว้ให้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนเวลารอบที่สำรองที่นั่งไว้

9. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันเดินทางมาถึงสาย?
โต๊ะอาหารจะถูกยกขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อพาท่านสัมผัสประสบการ์รับประทานอาหารตามกำหนดการ และหากท่านมาหลังเวลานัดหมาย 1 ชั่วโมงก่อนเวลารอบที่สำรองที่นั่งไว้ ท่านจะไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมโต๊ะอาหาร และจะไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งนี้ เราจะไม่ปรับโต๊ะรับประทานอาหารลงมาด้านล่างเพื่อรับท่านขึ้นไป จนกว่าประสบการณ์ทานอาหารจะเสร็จสิ้น เพื่อไม่เป็นการรบกวนลูกค้าท่านอื่น ๆ

10. ประสบการณ์นี้ปลอดภัยหรือไม่?
ประสบการณ์นี้มีความปลอดภัยเนื่องจากแนวความคิดทั้งหมดได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน DIN4112 ของประเทศเยอรมนี โต๊ะอาหารได้รับการสร้างขึ้นในประเทศเบลเยี่ยม รวมถึงแบบร่าง การคำนวณ และการจำลองประสบการณ์ทั้งหมดได้รับการทดสอบโดย TÜV Rhineland ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับรองความปลอดภัย และระบบเทคนิคระดับสากล ทั้งนี้ ความปลอดภัยในการให้บริการของเราเป็นเหตุผลหลักที่ในปัจจุบันประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ให้บริการแล้วในกว่า 40 ประเทศ อีกทั้งยังได้รับอนุญาตดำเนินการจากประเทศที่เข้มงวดเรื่องความปลอดภัยเช่นกัน นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ค.ศ.2006 ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ได้มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เข้าร่วมหลายพันครั้งแล้ว

11. มีประกันภัยคุ้มครองประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย หรือไม่?
รามีประกันภัยการรับผิดต่อสาธารณะสำหรับการจัดงานนี้ อย่างไรก็ตาม ท่านต้องลงนามในแบบฟอร์มหนังสือสละสิทธิเรียกร้อง หากท่านไม่ลงนาม (หรือยอมรับ) แบบฟอร์มดังกล่าว ทางผู้จัดงานจะไม่สามารถอนุญาติให้ท่านเข้าร่วมรับประทานอาหารได้ และจะไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใด ๆ

12. โต๊ะอาหารจะขึ้นไปสูงแค่ไหน?
โต๊ะอาหารสามารถถูกยกขึ้นไปได้ ที่ระดับความสูง 45-50 เมตร อย่างไรก็ตาม ระดับความสูงของโต๊ะระหว่างรับประทานอาหารจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดงานซึ่งเป็นไปตามสภาพอากาศ

13. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่มาที่สถานที่จัดงาน ฉันจะขอรับเงินคืนได้ไหม
อแจ้งให้ท่านทราบว่าเมื่อท่านทำการสั่งซื้อสำรองที่นั่งแล้ว เราจะไม่ทำการคืนเงินให้แก่ท่านยกเว้นในกรณีที่ผู้จัดงานยกเลิกดินเนอร์อันเนื่องมาจากสาเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ และโต๊ะอาหารจะถูกนำขึ้นสู่อากาศตามกำหนดการ

14. ฉันสามารถ่ายโอนที่นั่งที่สำรองไว้ได้ไหม?
ที่นั่งที่ท่านได้สั่งซื้อสำรองไว้ไม่สามารถถ่ายโอนให้บุคคลอื่นได้ อย่างไรก็ตาม เราอาจพิจารณาให้มีการถ่ายโอนที่นั่งได้หากท่านมีหลักฐานว่าได้ทำการซื้อซ้ำ เจ็บป่วยหรือมีเหตุฉุกเฉินที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โดยท่านจะต้องส่งคำร้องขอถ่ายโอนที่นั่งไปยังผู้จัดงานที่อีเมล [email protected] เป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเริ่มเวลาดินเนอร์ ซึ่งผู้จัดงานจะประเมินคำร้องดังกล่าวและขอสงวนสิทธิ์ในการทำการตัดสินใจในกรณีนี้ โดยถือเป็นสิ้นสุด

15. จะเกิดอะไรขึ้นหากรอบดินเนอร์ของฉันถูกยกเลิก?
ประสบการณ์ดินเนอร์ของเราจะถูกยกเลิกในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ เช่น ภัยพิบัติทางธรรมชาติ หรือการจลาจล เป็นต้น ในกรณีนี้ ผู้จัดงานจะทำการคืนเงินเต็มจำนวน (เฉพาะค่าธรรมเนียม และค่าสำรองที่นั่งเท่านั้น)

16. ฉันเป็นผู้จัดงาน องค์กร บุคคลทั่วไปและอยากจัดประสบการณ์ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย เป็นการส่วนตัว ฉันสามารถทำได้หรือไม่?
ทำได้ โปรดเขียนอีเมลถึงเราที่ [email protected]

17. สถานที่จัดงาน Emsphere ของ ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ตั้งอยู่ที่ไหน

ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย แบ็งค็อก
(ทางเข้าติดกับ Dinosaur Planet ทางซ้ายมือ)
546 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110,

Google Maps


FOOD / อาหาร

1. ฉันสามารถเปลี่ยนเมนูอาหารได้หรือไม่?
เราได้จัดเมนูแบบมาตรฐานแบบ 3 คอร์ส ไว้บริการ โดยมีอาหารจานหลักให้ท่านได้เลือก อย่างไรก็ตาม เราไม่อนุญาตให้ท่านทำการเปลี่ยนแปลงรายการอาหารหลังจากที่ได้รับการยืนยันการจองแล้ว

2. อาหารที่เสิร์ฟเป็น Halal หรือไม่?
เมนูอาหารที่เราจัดเป็นอาหารที่มาจากโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ผู้ให้บริการอาหารอย่างเป็นทางการของเราได้ทำการสร้างสรรค์และคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เนื้อที่ใช้ทั้งหมดได้มาจากแหล่งค้าเนื้อและโรงฆ่าสัตว์ที่ปฏิบัติตามหลักการศาสนาอิสลามอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ ซัพพลายเออร์และผู้ผลิตยังได้รับการอนุมัติ และรับรองตามกฎหมายจากสำนักคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

3. ฉันสามารถนำอาหาร และ/หรือเครื่องอื่มมาเองได้หรือไม่?
เราไม่อนุญาตให้นำอาหาร หรือเครื่องดื่มจากภายนอกมาในบริเวณพื้นที่จัดงาน ทางผู้จัดงานสามารถใช้สิทธิตรวจกระเป๋าสัมภาระของผู้ใช้บริการหากมีความจำเป็น


WEATHER / อากาศ

1. จะเกิดอะไรขึ้นหากฝนตกก่อนเริ่มงานดินเนอร์?
ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนประสบการณ์หรือการนำโต๊ะอาหารขึ้นสู่อากาศออกไป (โดยผู้จัดงานจะใช้ดุลยพินิจ และจะเลื่อนกำหนดการออกไปได้สูงสุดไม่เกิน 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น) เพื่อรอให้ฝนหยุดตก หากฝนยังไม่หยุดตกในระหว่างนี้ ผู้จัดงานจะย้ายมาจัดประสบการณ์ดินเนอร์ในเลาจ์ภายในอาคารแทน เมนู และรูปแบบการเสิร์ฟจะยังเหมือนเดิม ขอให้ท่านทราบว่าจะไม่มีการคืนเงินนอกเหนือจากท่านได้ซื้อแพ็คเกจประกันสภาพอากาศจากเราไว้แล้ว

2. จะเกิดอะไรขึ้นหากฝนตกระหว่างประสบการณ์ทานอาหารกลางอากาศ?
โต๊ะอาหารจะถูกนำลงมาสู่พื้น และเราจะรอจนกว่าฝนจะหยุดตก พนักงานภาคพื้นดินของเราจะช่วยกางร่มให้ท่าน และนำท่านเข้าไปยังเลาจ์ภายในอาคาร และจะจัดประสบการณ์ดินเนอร์ที่เหลือภายในเลาจ์อาคารแทน เมนู และรูปแบบการเสิร์ฟจะยังเหมือนเดิม ขอให้ท่านทราบว่าจะไม่มีการคืนเงินนอกเหนือจากท่านได้ซื้อแพ็คเกจประกันสภาพอากาศจากเราไว้แล้ว


SPECIAL CELEBRATIONS AND VIP SERVICES / งานเลี้ยงฉลองพิเศษและบริการวีไอพี

1. ฉันสามารถซื้อประสบการณ์ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย เป็นของขวัญให้แก่เพื่อน สมาชิกครอบครัวหรือลูกค้าได้หรือไม่?
ท่านสามารถทำได้ โดยเรามี 'Open voucher' แบบเอ็กคลูซีฟที่สามารถนำมาแลกสำรองที่นั่งได้ โดยผู้ได้รับบัตรกำนัลนี้สามารถเลือกวันที่ และเวลาที่ต้องการรับประสบการณ์ดินเนอร์กลางอากาศได้

3. ฉันสามารถขอให้เล่นเพลงที่ต้องการระหว่างรับประทานอาหารกลางอากาศได้หรือไม่?
ท่านสามารถเลือกขอเพลงวันเกิด หรือประกาศเรื่องสำคัญได้ ซึ่งเราสามารถเตรียมให้ท่านหากท่านแจ้งเราล่วงหน้า

4. ฉันสามารถจัดประสบการณ์ในแบบที่ฉันต้องการให้แก่เพื่อน ครอบครัวหรือลูกค้าได้หรือไม่?
มีหลากหลายวิธีที่ท่านสามารถจัดประสบการณ์ในแบบที่ท่านต้องการร่วมกับเรา โปรดเขียนอีเมลส่งถึงเราที่: [email protected]